REVIEW ; Piaoxiu Vitamin E Skin Care Element Capsule

สวัสดีค่ะวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์มาแนะนำกันนะคะ 

ไม่ว่าจะบำรุงหน้าบำรุงผิว หรือบำรุงผมสิ่งนี้ก็เอาอยู่

นั้นก็คือ Piaoxiu Vitamin E Skin Care Element Capsule 


กล่องเรียบง่ายพกพาสะดวกมีถึง 60 แคปซูลเลยทีเดียววว !!!


พอตัดออกมาจะเป็นน้ำมันใสใส

วิตามิน อี ในเม็ดแคปซูลตัวนี้จะเข้าไปบำรุงผิวหมองคล้ำลดเลือนอย่างเป็นธรรมชาติ  
ผิวแตกแห้งลอกเป็นขุยกลับเนียนขึ้น ลดการระคายเคือง รอยดำ รอยสิวดูจางลง 
อีกทั้งยังซึบซาบเร็วไม่ทิ้งความเหนอะหนะอีกด้วย

ส่วนตัวแพรเป็นคนที่ผมแห้งเสียมากกกกกเลยนำสิ่งนี้มาใช้กับผมเป็นพิเศษค่า


วิธีใช้
ใช้ผสมทรีทเม้นท์หมักผม ก่อนสระ 15-20 นาที 



หรือใช้เป็น Leave on บำรุงผม หลังสระโดยไม่ต้องล้างออกก็ได้นะ


และนี้คือผลลัพท์ของ Piaoxiu Vitamin E จาก Belov
ก่อน

หลัง
สังเกตุได้ว่าปลายผมที่ไม้กวาดมีความอ่อนนุ่มขึ้นเยอะเลยย

สรุป
ส่วนตัวรู้สึกประทับใจเพราะเป็นอีกคนที่เดินทางบ่อยมากแพรสามารถพกไปตามจำนวนวันที่เราจะไปได้
ไม่ต้องหอบบำรุงเซทใหญ่ไปทำให้สะดวกมากขึ้นมากเลยค่ะ

 Piaoxiu Vitamin E Skin Care Element Capsule 
 มีทั้งหมด60 แคปซูลในกระปุก 
ราคาปกติ 459.- ลดเหลือ 276.- 
เมื่อซื้อสินค้าผ่าน http://www.thebeautylover.com/ 
ลดเยอะขนาดนี้ รีบเลยนะคะคุณณณณ


ความคิดเห็น