วันนี้แพรมีอะไรมาให้ชมกันนั้นคือ Waso travel set by SHISEIDO ซึ่งเซตนี้จะมีครีม 2 ตัว คือ 1. Quick Matte Moisturizer Oil-Free และ 2. Color-smart Day Moisturizer Oil-free SPF 30 ทั้ง 2 ตัวนี้จะเหมาะกับสาวที่มีผิวผสม - ผิวมัน ไปดูแลผิวให้สวยใสสไตล์ญี่ปุ่นกันเถอะ  ~




Quick Matte Moisturizer Oil-Free
คุณประโยชน์หลัก: เติมเต็มความชุ่มชื่นและควบคุมความมันของผิว อิมัลชั่นเนื้อเจลฉ่ำชุ่ม ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน ให้สัมผัสสดชื่น
เพื่อผิวเนียนละไมไร้ความมัน ช่วยสร้างสมดุลความมันของผิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน ผิวจึงเรียบเนียน ชุ่มชื่น ไม่มันวาว
วิธีใช้ : ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรถนอมผิว กดหัวปั๊มสองครั้งเพื่อลำเลียงสูตรผสมลงบนแผ่นสำลี หรือฝ่ามือ แล้วลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วใบหน้า

เนื้อใสใส 



Color-smart Day Moisturizer Oil-free SPF 30
คุณประโยชน์หลัก : ช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียนและปราศจากความมันเงา มอยส์เจอไรเซอร์สูตรกลางวัน ช่วยสร้างสมดุลความมันของผิวและทำให้
ผิวไม่มันเงา พร้อมประสิทธิภาพการปกป้องแสงแดดและส่วนผสมของทินท์มี SPF 30 และช่วยปรับสภาพโทนสีผิวที่ให้สว่างสดใส พร้อมส่วนผสม
บำรุงผิวสูตร oil-free ที่มอบความชุ่มชื้น เสริมความกระจ่างสดใสให้แก่ผิว
วิธีใช้ : ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรการถนอมผิว ตักขนาดเท่าเม็ดไข่มุกสองหยดลงบนปลายนิ้ว แล้วลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้า จะเห็นเนื้อครีมสีขาวเปลี่ยนสีปรับให้เข้ากับสีผิว





สรุป

ชอบมากควบคุมความมันได้ในระดับหนึ่งเลยนะ



Production Information 

1. Quick Matte Moisturizer Oil-Free  ขนาด 75 มล. ราคา 1,500 บาท
2. Color-smart Day Oil-free Moisturizer SPF 30  ขนาด 50 มล. ราคา 1,500 บาท

สถานที่จําหน่าย
เคาน์เตอร์ Shiseido ทุกสาขา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
ดูได้ที่  https://www.shiseido.co.th/lines/WASO

ความคิดเห็น