ตัดผมยังไงให้ดูผมหนาขึ้น!! เกาหลีสุดสุดที่ร้าน Green Pastures by Hajin


สวัสดีค่าทุกคนนวันนี้แพรตื่นเต้นมากมาก
แพรไปตัดผมมาจากร้าน Green Pasture by Hajin สุขุมวิท 49
ร้านเกาหลีมาก บรรยากาศอบอุ่นมาก พี่พนักงานสุภาพทุกคนเลย
วิธีไป สามารถลงBts ได้ทั้ง ทองหล่อ และ พร้อมพงษ์ จากนั้นต่อพี่วินมาที่ สุขุมวิท 49/1


 นี่เลยบรรยากาศหน้าร้าน
บรรยากาศอบอุ่นและค่อนข้างส่วนตัวอาจเพราะแพรไปแต่เช้าด้วยคิวแรกไปเลย


พอไปถึงพี่พนักงานจะเอาเมนูมาให้ดูเลือกเครื่องดื่ม
แพรเลือกเป็น Ice Americano รสชาติใช้ได้เลยย
จากนั้นพี่พนักงานก็พาขึ้นไปชั้นบนไพรเวทมากมาก จากนั้นพี่ก็พาไปสระผมเตียงสระสบายมากอะพอดีสุดสุด พี่เค้าก็จะบอกเราว่าขอสระผมสูตรเย็นได้ไหมอ๋า สบายแบบสบายมากเย็นสุดสุด

มะมาตัดผมกันนน
พี่แมรี่ให้แพรตัดสินใจด้วย และ ตัดผมนิดเดียวตามคำขอ 
#เมื่อเจอร้านทำผมที่ตัดนิดเดียวตามคำขอได้จงรักษาเจ้าค่ะ
คนรุมเยอะจนรู้สึกสวยเป็นพิเศษ 555

เย้เสร็จแล้วว ได้ทรงผมสไตลเกาหลีสุดสุด พี่แมรี่ตัดเล็มผมเสียเสียออกให้ ช่วยออกแบบทรงผมสวยสวยให้ดูมีวอลุ่มเพิ่มขึ้น แพรด้วยแพรก็ไม่เข้าใจนะว่าพี่เค้าตัดยังไงแต่ผมแพรดูหนาขึ้นจริงจริงด้วย
น้องจะกลับไปทำสีที่นี่แน่นอนค่ะ ออแกนิคซาลอนสะอย่างปริ่มสุดดด


ดูสุขภาพดีขึ้นสิบระดับ

สามารถติดตามได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/greenpasturesbyhajin/


สามารถดูเป็นวีดีโอได้น้าา 
ปล.ให้อภัยวีดีโอแรกของน้องด้วยยสั่นไหวเหมือนแผ่นดินไหวว

ความคิดเห็น