ไอเท็มช่วยป้องกันและเยียวยา ผมร่วง VENCARE ITALY เผยผมหนาสุขภาพดีมีน้ำหนัก ให้เป็นสาวผมสวยอีกครั้ง


แพรเชื่อว่าปัญหาเดี๋ยวที่ผู้หญิงผมยาวเจอเหมือนกันก็คือผมร่วงงง ผมบาง จนหัวจะล้านอยู่แล้ว
โอ้ยยกวาดห้องทีแทบเอาผมไปเย็บเป็นวิกได้อีกหนึ่งหัว 555 
มะมาดูตัวช่วยกันนนน สองตัวนี้อิมพอตมาจากอิตาลีเลยนะ
มีสองตัวด้วยกัน คือ แชมพูและเซรั่มกระตุ้นการงอกของเส้นผมค่ะ
สิ่งที่ชอบเลยนะคือผมแพรล่วงน้อยลง และ ดมผมตัวเองบ่อยมากหอมเหลือเกินพี่จ๋า
Lotion plus สำหรับใส่ผมซึมรวดเร็วไม่ทิ้งความเหนียวบนหัว 
แต่ตัวนี้จะกลิ่นค่อนไปทางยาหน่อย 

ขวดค่อนข้างพอดีเลยนะไม่หกง่ายด้วย
มีฟองเล็กๆแต่กลิ่นหอมอลังงง

เซรั่มกระตุ้นการงอกของผม 
ไม่ทิ้งความมันนะ แต่กลิ่นยาหน่อยๆ



สระผมเสร็จกะเป่าปกติเลยแล้วค่อยๆนวดลงไปที่หนังศรีษะเลย
เห็นไหมมมมมมมมมมมมไรผมน้อยๆงอกออกมา

ติดตามโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ 
Facebook: https://www.facebook.com/vencarethailand
Line ID: @vencarethailand

สถานที่จัดจำหน่ายสินค้า: Line: @vencarethailand, //www.smcosmed.com
Facebook: https://www.facebook.com/vencarethailand 
Line ID: @vencarethailand
Beautrium, EVEANDBOY,Sun Cosmate



ความคิดเห็น