เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยด้วย ORNIC SILKY HAIR COAT ออยล์บำรุงผมออแกนิค

 สวัสดีค่าทุกคน 
ต้องบอกก่อนเลยว่าแพรเป็นคนที่ผมต้องเจอความร้อนทุกวัน
ทั้งจะไดร์ จะม้วนนี่ไม่เคยขาด ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วผมต้องแห้งเสียมากแน่แน่ 
แต่จากนี้ไปจะไม่เป็นแบบนั้นแล้วค่ะ
เพราะแพรได้รู้จักกับ ORNIC SILKY HAIR COAT ออยล์บำรุงผมออแกนิค ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมของแพรไม่ชี้ฟูอีกต่อไป






ซึ่งพกพาสะดวกมากมากเลยเพราะเป็นขวดพลาสติกแต่ไม่ได้ดูราคาถูกนะ
 มาพร้อมฝาปั้มใช้งานสะดวกมากกดมาปั้มนึงพอดีพอดีไม่ต้องกะเอาเอง

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อออยใสใส หอมมากไม่รู้สึกเหนอะเลยสักนิด


มาดูส่วนผสมกันเนอะว่าเจ้าออยล์บำรุงผมออแกนิค ที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติเนี่ยมีอะไรกันบ้าง
  • น้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุง และให้ความชุ่มชื้น
  • น้ำมันจากมะกรูด ช่วยบำรุง ให้ความชุ่มชื้น
  • น้ำมันจากเมล็ดดอกทานตะวัน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากแสงแดด ปกป้องผมจากแสงแดดและมลภาวะ

ซึ่งทั้งหมดเนี่ยรวมตัวกันช่วยกู้เส้นผมที่เจอศึกความร้อนหนักหนักของแพรได้ดีเลยแหละค่ะเท่าที่ทดลองใช้ ชอบทุกอย่างเลยไม่ว่าจะผลลัพท์ที่ได้ ความนุ่ม หวีผมง่ายขึ้น ที่สำคัญกลิ่นไม่ฉุนเลยด้วยค่ะ 

ก่อนใช้ 

หลังจากใช้มา7วัน






วิธีใช้
หลังสระผมหรือก่อนจัดแต่งทรงผม แพรจะหยดซิลค์กี้ แฮร์โค๊ด 3-4 หยด ลูบให้ทั่วผมโดยเฉพาะบริเวณผมเสีย แห้งกรอบหรือแตกปราย ปลายไม้กวาดของแพรนั้นเอ 
ไว้เจอกันใหม่บลอคหน้านะคะ  xoxoxo 

ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่ 
- www.facebook.com/ornicthailand
- ID Line.@biowoman (https://line.me/R/ti/p/%40biowoman) 
- Tel. 094-340-0099, 081-830-2400

• ติดตามส่วนลดราคาพิเศษ ได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.biowoman.co.th 



ความคิดเห็น