ตื่นมาสวยเลย ดูแลผิวก่อนนอนด้วยสารสกัดจากกุหลาบดามัสก์ใน D’ORA NANO BOOSTING NIGHT CREAM

สวัสดีค่าไม่เจอกันในบล็อคนานเลยยแพรกลับมาแล้วค่ะ
วันนี้แพรเอาสกินแคร์ ประเภท Night Cream เป็นผลิตภัณฑ์ที่แพรค่อนข้างให้ความสำคัญมาก เพราะจะช่วยบำรุงผิวของเราขณะหลับอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มใดใด ตัวที่จะนำมารีวิววันนี้คือ D’ora Nano Boosting Night Cream นั่นเองง




D’ora Nano Boosting Night Cream อยู่ใน Rose Essential Series ของแบรนด์ D’ora Bangkok ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ก็จะมีส่วนผสมหลัก คือ กุหลาบดามัสก์ สายพันธุ์Rosa Damaskcena และนำมาผ่านกระบวนการสกัดเย็น จนเกิดเป็น Night Cream ที่มีวิทยาการเพื่อผิวพรรณที่ออกแบบเพื่อผู้หญิงเอเชียค่ะ โดยทางแบรนด์มีคอนเซ็ปต์ อย่าง ได้แก่

- ความเรียบง่าย ผลิตภัณฑ์ออกแบบมาเพื่อใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

- ประสิทธิภาพ ใช้วิธีการสกัดเย็นเพื่อคงคุณค่าจากสารสกัดกุหลาบดามัสก์

- ความรื่นรมย์ เนื้อสัมผัสของครีมที่นุ่มนวล บวกกับกลิ่นหอมผ่อนคลายจากกุหลาบ
- การออกแบบ แพคเกจทั้งกล่องและกระปุกครีมมาแบบหรูหรา ดูแพง พร้อมคำโปรย “Gals & Pals on my wall, who is the fairest one of all? It’s me” ที่ช่วยทำให้มั่นใจในความสวยของตนเองมากขึ้น


จะช่วยให้ผิวกระชับ และช่วยลดเลือนริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน และปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระต่างๆ สกัดแบบ Cold Process หรือการสกัดเย็น ดังนั้นคุณค่าต่างๆที่อยู่ใน Rosa Damaskcena นั้นก็จะยังคงอยู่ครบค่ะ และนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจอีกหลายตัวที่จะมาช่วยบำรุงและสร้างสมดุลให้กับผิวของเรา เช่น Rose Hip Oil ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, Argan Oil ช่วยป้องกันสิว กระชับรูขุมขน และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ, Oligo Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมคงความสดชื่นให้ผิวนาน 48ชั่วโมงและ Nano Peptide ที่ช่วยลดเลือดริ้วรอย และคืนความอ่อนเยาว์แก่ผิวด้วยย Paraben-free อีกตั้งหากกก


กระปุกน่ารักกมากกกก เนื้อครีมข้นข้นชุ่มชื้นมากที่สำคัญกลิ่นกุหลาบหอมมากก
ใช้ตอนกลางคืนตื่นขึ้นมาฟินมากหน้านิ่มมากแพรใช้ไปประมานอาทิตย์นึงหน้าดีขึ้นมากกกก

ฟินนนนน~~



ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: D'ora Bangkok
Instagram: D'ora Bangkok
Line: @dorabangkok
Website: www.dorabangkok.com

ความคิดเห็น