Mrs.WOW เจลล้างมือที่ดีต่อใจ

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้แพรมากับโปรดัคตัวนึงที่แพรเชื่อว่าช่วงนี้ทุกคนต้องพกต้องมีไว้เพื่อป้องกันตัวเองจากเจ้าโควิส 19 ไม่ว่าจะไซส์ไหนไหนก็ตาม นั้นคืออออ Mrs.WoW Hand  Sanitizer Gel เจลล้างมือมิสซีสว๊าว นั่นเองง อะอะอ่านถึงตรงนี้อย่าพึ่งเลื่อนหนีไปไหนน้าา เพราะ เจ้าตัวนี้เป็นเจลล้างมืออนามัย แอลกอฮอล์เข้มข้นถึง 77%  สามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.99%ที่มาในราคาที่สมเหตุสมผล เพียง 49 บาทเท่านั้นนถ้าซื้อเกิน10หลอด เหลือแค่ 45 บาทต่อหลอดเองน้า พร้อมส่งฟรีด้วย ที่แพรบอกว่าสมเหตุสมผลเป็นเพราะว่านอกจากทางแบรนด์จะใส่แอลกอลฮอลที่เพียงพอต่อการฆ่าเชื้อไวรัสได้ ยังใส่สารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวมาอย่างจัดเต็มที่ทางแบรนด์มั่นใจมากมากว่ามีมากที่สุดในท้องตลาดกันไปเลยย
สารสกัดที่ว่าได้แก่ Vitamin E ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นเพื่อแก้ปัญหาหลักหลักกวนใจสาวสาวว่าล้างมือบ่อยบ่อยแล้วมือแห้งนั้นเอง ถัดมายังมีCollagen และ Hyaluronic ที่มาช่วยเรื่องความชุ่มชื่น บำรุงเพิ่มขึ้นเข้าไปอีก ถ้าคุณคิดว่าหมดแล้วยังค่ะยังมีสารสกัดสมุนไพรเช่น มังคุด ขมิ้น น้ำนมข้าว ฟ้าทะลายโจร เทียนกิ่ง ขมิ้น โกตูโคล่า ที่เรียงตัวกันมาช่วยบำรุงไปพร้อมกับฆ่าเชื้ออีกด้วย หมดปัญหาแห้งเอี๊ยดเป็นทะเลทรายเวลาล้างมือด้วยเจลแอลกอลฮอลเลย 
สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ 1 ขวบขึ้นไปเลยค่ะ ขนาดกำลังดีที่ 30 ml สาวสาวพกสะดวกเลยแหละมาในรูปแบบหลอดบีบบีบง่ายต่อการใช้งานค่ะ เลขที่จดแจ้ง 13-1-6300012562  ปลอดภัยหายห่วงง 
นอกจากนี้มิสซิสว๊าวยังมีกิจกรรมดีดีมาบอกด้วยค่ะ
 
พกง่ายสะดวกมากก

1.ยอดขายตลอดเดือน เม.ย. - พ.ค. จะเข้าโครงการ “ล้างมือพี่ดีต่อใจน้อง” รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับโรงพยาบาลสมเด็จยุพราช จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์สำหรับเด็กวิกฤติ
2.ฉลากด้านหน้าสามารถส่งชิงโชค แจกทองทุกวันวันละ 3 รางวัล แจกต่อเนื่อง 30 วัน รวมเป็น 90 รางวัล

อ่านมาถึงตรงนี้ถ้าใครสนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถติดต่อได้ที่
Line : @mrs.wow หรือ โทร 087 848 1122

ความคิดเห็น