LPxReview : Verite Cora Ex. Collagen plus 25,000 mg สวยจากภายในด้วยคอลลาเจนกลิ่นพีชที่อร่อยมากกกกก


     จะสวยทั้งทีนี่มันต้องมีองค์ประกอบหลายอย่างเลยนะ เช่นการแต่งหน้าเนี่ยสกิลเทพแค่ไหนแต่ถ้าผิวหน้าไม่ดีผิวไม่กลืนกับรองพื้นนี้ก็ยากเหมือนกันนะถ้าจะทำให้มันดูเป็นงานผิว
       
     แพรพึ่งได้มีโอกาสลองดื่มคอลลาเจนแบบชงดื่มของ Verite ออกตัวก่อนเลยว่าแพรพึ่งเคยลองดื่มคอลาเจนแบบนี้จะบอกว่าอร่อยมากก บ้าจริง เปิดห่อออกมาเตรียมชงกลิ่นพีชนี้กระแทกจมูกมากกที่สำคัญนะ ไม่ คาว เลย แถมอร่อยอีกก อยากจะกินวันละหลาย หลาย ซอง 55 แค่ฉีก ชง ดื่ม เท่านี้ก็สวยแล้วค่ะ
       ตัวผลิตภัณฑ์ละลายง่ายทั้งในน้ำเย็น และ น้ำอุณหภูมิปกติ เลยนะคะ

       ละลายง่ายไม่มีเป็นผงนอนก้นแก้วเลยเจ้าค่ะ

มาเจาะลึกถึงส่วนผสมก่อนเนอะจะเอาอะไรเข้าร่างก็ต้องศึกษากันก่อนเพื่อความปลอดภัย ยิ่งในยุคที่มีข่าวน่ากลัวเต็มไปหมด



-      มี Collagen Peptide และ Collagen Tripeptide รวมกันมากถึง 10,000 มิลิกรัม เลยนะซึ่งถือว่าสูงมากก ซึ่งเจ้า Collagen Tripeptide เนี่ยจะเป็นคอลาเจนที่ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทันทีโดยไม่ผ่านกระบวนการย่อย ทำให้ร่างกายเราได้รับคอลาเจนมากกว่าคอลาเจนทั่วไปถึง 3 เท่าเลยแหนะไม่แปลกใจเลยทำไมเห็นผลเร็วก็เขาอัดแน่นมาขนาดนี้ นอกจากหน้าชุ่มชื้นสุขภาพดีแล้วนะ ผมกับเล็บก็จะสวยไปด้วย ครบทุกด้านจริง  
-      แอล-ซิสเทอีน L-Cysteine ใส่500 มิลิกรัม  + L-Glutamine ใส่748 มิลิกรัม
 ซึ่งจะกระตุ้นการผลิต แอล-กลูตาไธโอน ให้กับร่างกาย ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ดูมีออร่ามากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ L-Glutathioneเนี่ยไม่ไก่กานะจ๊ะ นำเข้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์เลยทีเดียว
-      สารสกัดเมล่อนฝรั่งเศษ Melon Juice Powder( ผงน้ำเมล่อน ) อุดมไปด้วย SOD ( Superoxide Dismutase ) ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ ยุคนี้ใครไม่รู้จักนี่แอบเชยนะตัวว เจ้านี่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสไร้ริ้วรอย ฝ้า กระและจุดด่างดำ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงให้ทนต่อแสงแดดได้แบบย้อนอายุให้ผิวไปเลยย
-      Coenzyme Q10, สารสกัดจากเม็ดองุ่น (Grape Seed Extract) และสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศษ (Pine Bake Extract) อันนี้ถือว่าตอบโจทย์สาวสาวหลายๆคนเพราะว่า ชุปเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์เลยนะคุณ ต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ทำให้ผิวเต่งตึง เรียบเนียน  ไม่ใช่แค่หน้าจะเด็กนะคะ เด็กทั้งร่างไปเลยยย


    ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้รับการรับรองจากอย. เรียบร้อยแล้วนะคะ ไม่สวมรอยแน่นอนค่ะ   

       นี่แพรก็ดื่มมาได้ครบ1อาทิตย์แล้วนะรีบเอามารีวิวให้ดูก่อนอดใจไม่ไหว 1 กล่องมีถึง 10 ซองเลยยเดี๋ยวะลองกินอย่างต่อเนื่องเพื่อความใสอย่างคงทนน จะบอกว่าแพรสังเกตได้เลยว่าผิวแพรลื่นขึ้น ผิวตัวจะสั่งเกตได้ชัดกว่าเพราะแพรไม่ชอบทาครีมเลยจะบอกว่าไม่ทาเลยก็ได้แล้วต้องอยู่ในห้องแอร์ตลอดแน่นอนอยู่แล้วผิวต้องแห้งแน่ๆ

แต่นี่เห็นได้เลยว่าชุ่มชื่นขึ้น ปลื้มม

สรุป ซื้อทานต่อแน่นอนค่ะ ทั้งดื่มง่าย อร่อย แล้วยังทำให้สวยอีกก ง่าย ง่ายเพียงแค่ ฉีกซองชงกับน้ำเย็นแล้วเขย่าดื่มได้เลยยย รับรองความฟินส์ค่ะ

ความคิดเห็น